Vận chuyển văn phòng trọn gói

Công ty, cơ quan bạn đang có nhu cầu di chuyển văn phòng tới một địa điểm mới và bạn đang phân vân không rõ quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là như thế nào? ANDA xin được cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn như sau.

Những năm gần đây, do nhu cầu mở rộng văn phòng hoặc phải di dời địa điểm công ty do quy hoạch đô thị mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày một tăng lên. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đáng tin cậy lại là khó khăn của nhiều khách hàng.

  • Những vấn đề thường gặp khi di chuyển văn phòng

Khác với việc chuyển nhà , chuyển văn phòng vốn phức tạp và vất vả hơn bởi số lượng đồ vật cần phân loại nhiều, khối lượng cần di chuyển lớn. Đơn cử như một văn phòng Start up có khoảng 30 nhân viên làm việc, mỗi người có ô làm việc riêng với vô số tài liệu, máy móc liên quan,…

Cũng chính vì vậy việc chuyển rời văn phòng sẽ tiêu tốn công sức cùng một khoảng thời gian không nhỏ của mỗi nhân viên. Kèm theo đó là chi phí thuê xe tải vận chuyển ngoài,…

Thiệt hại lớn nhất đối với các văn phòng, công ty lại là hiệu suất lao động của nhân viên sẽ bị ảnh hưởng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thành quả lao động họ đem lại.

Trong khi đó, nếu yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng của các cá nhân, đơn vị tự phát sẽ khó có thể đảm bảo được chất lượng công việc, giá thành cũng như tiến trình hoàn thành đúng thời gian quy định.

Vì những lý do trên, nhiều đơn vị khi có nhu cầu sử di dời, chuyển văn phòng tới địa điểm mới thường liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của ANDA để đảm bảo sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Nha Trang, ANDA luôn thấu hiểu và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Do đó, chỉ cần bằng thao tác đơn giản, truy cập vào website https://taxitainhatrang.com và click vào mục  Liên hệ

Hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới hotline, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi đơn hàng sẽ nhanh chóng được xử lý và phản hồi trong vòng 24h.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng.

Để đảm bảo cho quá trình chuyển văn phòng được thuận lợi, nhân viên ANDA sẽ tiến hành khảo sát địa điểm văn phòng cần chuyển dời. Từ đó sẽ tính toán số lượng nhân viên, số lượng bao bì đóng gói, loại xe cần thiết phục vụ cho việc di chuyển và tính toán thời gian hoàn thành công việc.

Thông thường việc khảo sát này diễn ra trong khoảng thời gian 3-5h và khách hàng sẽ nhận được thông báo kế hoạch di dời cụ thể. Sau khi hai bên thống nhất về các điều khoản sẽ tiến hành ký kết và triển khai hợp đồng.

Bước 3: Thực hiện chuyển văn phòng trọn gói

Đúng thời gian giao hẹn, những nhân viên chuyên nghiệp, tận tân của ANDA sẽ có mặt, nhanh chóng tiến hành phân loại, tháo dỡ, sắp xếp và đánh gói những tài liệu, vật dụng văn phòng một cách khoa học, an toàn. Đối từng loại đồ vật, trang thiết bị chuyên dụng như máy fax, máy in, máy tính hay điều hòa, máy chiếu,… sẽ có nhân viên kỹ thuật lành nghề tháo lắp, bảo quản trước khi chuyển tới địa điểm văn phòng mới.

Mỗi loại đồ vật, tài liệu, công cụ khác nhau sẽ được sắp xếp lên các xe tương ứng kích cỡ. Chẳng hạn xe tải chuyên chở bàn ghế, xe chuyên chở trang thiết bị điện,… Trường hợp những đồ vật quá cồng kềnh, không thể tháo dỡ, nhân viên sẽ sử dụng hệ thống xe kéo, rơ móc để nâng nhấc, di chuyển mà không làm hư hại đồ dùng.

Trong suốt hành trình di chuyển, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo địa bàn sẽ giúp việc vận chuyển được thông suốt an, toàn cho tới khi đồ vật, tư liệu được chuyển giao cho các đồng nghiệp bốc dỡ, lắp ráp và sắp đặt vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, tận tâm, mọi nhân viên của ANDA sẽ đảm bảo việc sắp đặt văn phòng mới theo đúng ý tưởng của khách hàng cho tới khi đạt được sự hài lòng. Sau khi khách hàng kiểm tra, thống kê lại toàn bộ vật phẩm văn phòng, hai bên sẽ tiến hành thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng.

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng, ANDA còn hỗ trợ cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, dịch vụ vệ sinh cửa kính nhà cao tầng,… giúp khách hàng xây dựng môi trường công sở văn minh, thân thiện, góp phần tăng năng suất lao động .

Nếu bạn còn đang phân vân khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy cùng mức chi phí hợp lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.